Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Một vài lưu ý giúp bạn sửa nhà hợp phong thủy

Sửa nhà đẹp tiết kiệm là nhu cầu mà bất kỳ ai khi tiến hành sửa chữa nhà ở cũng đều mong muốn. Nhưng bạn có biết, sửa nhà đẹp thôi chưa đủ. Sửa nhà hợp phong thủy cũng là một phần không thể nào bỏ qua để bạn có được ngôi nhà vừa đẹp và thu hút tài lộc cho mình. Vậy chúng ta cần lưu ý gì để sửa nhà hợp phong thủy. Mời bạn đọc cùng điểm qua những nội dung chúng tôi chia sẻ trong bài viết bên dưới:




Sửa nhà theo phong thủy lưu ý cách đặt cửa chính

Khi tiến hành sửa nhà cải tạo nhà ở, chủ nhà cần chú ý tránh đặt cửa chính thành một đường thẳng song song với cửa sau hoặc thẳng ra ban công. Vì vị trí này sẽ không mang lại tài lộc và tài lộc sẽ không giữ được trong nhà. Cửa chính nên được bố trí chính giữa nhà và tránh những vị trí góc mái, tường nhọn.

Sửa nhà phong thủy trong không gian phòng khách

Để không gian phòng khách đẹp và thu hút được tài lộc. Chủ nhà cần bố trí phòng khách thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên. Bố trí cửa sổ và tránh dùng những màu sơn sẫm tối vì mang đến không gian u ám cho ngôi nhà.

Kinh nghiệm sửa nhà phong thủy cho không gian nhà bếp

Trong không gian nhà bếp chủ nhà cần tránh hướng gió và cửa ra vào. Nhà bếp nên được bố trí kín đáo và ấm cúng để mang lại phong thủy tốt nhất cho không gian sống.

Sửa chữa không gian phòng ngủ

Phòng ngủ nên được bố trí ở không gian riêng kín đáo, tránh ồn ào để chủ nhà có giấc ngủ ngon nhất. Khi tiến hành sửa chữa cải tạo phòng ngủ chúng ta cũng nên hạn chế bố trí cây xanh trong phòng. Đặc biệt gương soi tránh đặt đối diện giường ngủ vì không mang lại hạnh phúc gia đình và phong thủy tốt. 

 Đối với một thợ sửa nhà giỏi chuyên nguyên. Ngoài kiến thức chuyên môn, người thợ cũng cần phải có một chút hiểu biết về phong thủy để tư vấn, hỗ trợ chủ nhà cách bố trí cải tạo và sửa chữa nhà hợp lý, không phạm phong thủy. 

 Với những chia sẻ mà chúng tôi gửi đến bạn đọc trong bài viết Một vài lưu ý giúp bạn sửa nhà hợp phong thủy. Chúc các bạn có thêm những kinh nghiệm để việc sửa chữa nhà ở diễn ra dễ dàng và đạt hiệu quả chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét