Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Màu sơn ngoại thất hợp với gia chủ mệnh thủy để mang đến sự thịnh vượng

Một ngôi nhà đẹp hoàn hảo cần xét trên nhiều phương diện và yếu tố. Màu sơn nhà có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến thị giác và vẻ đẹp của không gian sống. Ngoài việc lựa chọn màu sơn ngoại thất theo sở thích và xu hướng. Sơn nhà theo phong thủy là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy đối với những chủ nhà mệnh hỏa nên lựa chọn màu sơn gì. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những nội dung chia sẻ có trong bài viết bên dưới nhé !

Sơn nhà màu đỏ

Màu đỏ từ xa xưa được mệnh danh là màu mang đến sự may mắn sự thịnh vượng cho chủ nhà. Màu đỏ là màu sắc có ý nghĩa lớn đối với chủ nhà mệnh hỏa. Mang đến sự sung túc và giàu có. Tuy nhiên, sơn nhà màu đỏ dường như không được mọi người sử dụng nhiều vì gam màu này nóng và sử dụng quá nhiều sẽ mang đến sự ngột ngạt và vô cùng nóng bức. 

Khi chủ nhà quyết định sơn nhà màu đỏ chúng ta nên sử dụng sơn kết hợp và màu đỏ sẽ dùng để phối các chi tiết. Như vậy sẽ là giải pháp an toàn nhất cho không gian sống vừa đẹp vừa hợp mệnh.



Sơn nhà màu hồng

Màu hồng là màu yêu thích của các chị em. Khi sơn nhà màu hồng, chủ nhà mệnh hỏa có thể an tâm vì mang đến không gian nhẹ nhàng lãng mạn và vô cùng quyến rũ. Khi sử dụng tông màu hồng để sơn nhà cho những chủ nhà mệnh hỏa. Chúng ta cần tinh tế kết hợp màu hồng với màu xám, hoặc hồng với trắng để tạo được sự sang trọng và cân bằng trong không gian nội ngoại thất. Đừng chỉ sơn một màu hồng, sẽ vô cùng sến sẩm đấy.

 Để có được một ngôi nhà với màu sơn ngoại thất đẹp và phù hợp mệnh với gia chủ. Lựa chọn thợ sơn nhà đẹp giá rẻ uy tín chính là một trong những điều quan trọng và cần thiết. Tìm thợ sơn nhà giá rẻ tphcm, thợ sơn nhà kinh nghiệm. Chủ nhà cần nghiên cứu thật kỹ thị trường và chọn cho mình dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín tiết kiệm cho mình nhé!


 Màu sơn ngoại thất hợp với gia chủ mệnh thủy để mang đến sự thịnh vượng. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà đẹp và hợp với bản mệnh của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét